Mô tả công việc
- Phiên dịch, trao đổi, thương lượng về giá cả và các thông tin sản phẩm với đối tác Trung Quốc.
- Lên đơn, mua hàng, theo dõi đơn hàng, khiếu nại và xử lý khiếu nại.
- Tìm nhà cung cấp theo theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp và phiên dịch tiếng Trung tốt.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có thể đi làm được ngay.
- Có kinh nghiệm đặt mua hàng Trung Quốc ít nhất 1-2 năm.
Quyền lợi
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết, thưởng theo quy định của Công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Xét tăng lương theo đánh giá năng lực.
- Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.
Mức lương
Mức lương: Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên ứng tuyển bằng cách gửi CV qua email hr.0969019265@gmail.com. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 0969019265.